Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Cô Gái Xấu Xí 2008 Trọn Bộ

xem phim:http://phim76.net/phim/co-gai-xau-xi/m11443.html

Nội Dung Phim Cô Gái Xấu Xí :
Huyền Diệu là một cô gái thông minh, học vấn giỏi, có tấm bằng về thạc sĩ tài chính. Tuy nhiên nhược điểm của cô là nhan sắc quá xấu xí: tóc chẻ, răng phải kẹp hàm, mắt đeo đôi kinh to đùng và ăn mặc cực kỳ lỗi thời. Vì vậy, nhiều cánh cửa việc làm đã đóng lại trước mặt cô. May mắn thay, cô đã được An Đông - tổng giám đốc của công ty thời trang SBBT - nhận vào làm trợ lý. Tại đây, cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và thông minh giải cứu công ty thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo.
Cũng tại đây, SBBT, Huyền Diệu gặp được Hùng Long, Mai Lan và Phương Trinh, những người khinh thường vẻ bề ngoài và luôn nghi ngờ thực lực của cô. Mai Lan là vợ chưa cưới của An Đông, cô luôn tìm mọi cách kiểm soát mọi hành động của người yêu mình. Còn Phương Trinh là bạn của Mai Lan, đồng thời cũng là một gián điệp của Đăng Dương, người luôn muốn lật đổ An Đông khỏi chiếc ghế giám đốc công ty. Tại SBBT, Huyền Diệu đã không ít lần phải chịu sự dò xét và những việc làm gây khó dễ của Mai Lan và Phuơng Trinh. Tuy nhiên, cô cũng được "nhóm G7", một nhóm các cô gái làm việc trong SBBT yêu thương và ủng hộ.
Không lâu sau đó, vì muốn có lợi cho công ty, An Đông đã giả vờ tỏ ra thương yêu Huyền Diệu và luôn đưa cô đi chơi, tặng thiệp và quà thường xuyên. Nhưng những món quà và thiệp này lại do Tiến Mạnh chuẩn bị kỹ lưỡng và cũng là người xúi giục An Đông làm việc này. Mọi việc ổn thỏa cho tới khi Mạnh đi công tác cùng Mai Lan và đem túi quà cho An Đông. Tình cờ San - thành viên nhóm G7, thấy túi quà và lại vào tay Huyền Diệu. Diệu đã mở túi quà ra và phát hiện mọi sự thật nằm trong đó. Ban đầu Diệu rất choáng váng nhưng sau đó cô đã vùng dậy lên và luôn cố gắng tỏ ra mình không vô dụng và yếu đuối.
Và để làm được điều này, Diệu đã mua xe ô tô trích từ tiền công ty mà Diệu đang đứng đầu là Vinamode ("con đẻ" của SBBT), sau đó Diệu luôn phớt lờ và nhấm nhẳn cãi lại giám đốc An Đông, rồi Diệu còn ăn chơi, đi những nơi đắt tiền, ăn uống tại nơi sang trọng nhưng dù vậy Diệu vẫn không thể thay đổi được bề ngoài của mình. Ngoài ra Diệu còn giả vờ rằng Ninh Lâm - bạn thân từ thuở sinh viên của Diệu là bạn trai mình, thực chất đó chỉ là đóng kịch để trả thù An Đông. An Đông không hiểu rằng tại sao Diệu lại có thể thay đổi bề ngoài như vậy và trong khi đó đám cưới giữa An Đông và Mai Lan đang ngày một tới gần, lúc đó An Đông nhận ra rằng anh đã yêu Huyền Diệu thật sự không thể chối cãi. Huyền Diệu nghĩ đến ngày thôi việc liền đưa ra bản quyết toán thật sự là SBBT nợ Vinamode 90 tỷ đồng. An Đông bị từ chức và Huyền Diệu đưa lá thư của Mạnh cho Mai Lan. Mai Lan sốc thật sự.
Sự thật là Diệu đi tổ chức thi Hoa hậu cùng Cẩm Linh - người bạn của An Đông và muốn giữ kín chuyện này. Ở Hội An, Diệu thay đổi ngoại hình, vui vẻ và gặp nhiều bạn mới. Còn An Đông vì tha thiết Huyền Diệu nên làm nhiều việc ngu ngốc như gây lộn ở quán bar, đến công ty trong bộ dạng ủ dột. Khi Diệu trở về thì hoàn toàn xinh đẹp khiến tất cả ngỡ ngàng. Theo lời Đăng Dương nói, Diệu có hàng tá đàn ông vây quanh, hay theo Zelda Thuý Vân bói thì Diệu có một người đàn ông sa ngã nhất đang đeo đuổi và một người từ rất xa chuẩn bị về Sài Gòn tìm Diệu. Trong lúc Công ty lâm vào hoàn cảnh khốn đốn thì Diệu được bầu làm tổng giám đốc của SBBT và Vinamode. Mọi người đều không tán thành nhưng buộc phải như vậy. Mai Lan định từ chức nhưng không được vì không muốn công ty sa ngã.Phim Cô Gái Xấu Xí
xem phim | phim cap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét