Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Mục tiêu cuối cùng 5 Final Destination 5 HD

xem phim:http://phim76.net/phim/muc-tieu-cuoi-cung-5/m11113.html
Nội Dung Phim Mục tiêu cuối cùng 5 :
Vì vậy, trước hết, tôi đã có thể bắt một sàng lọc sớm trong Pierce County và đã đi vào với kỳ vọng hơi ấm. Với dàn diễn viên, đạo diễn, nhà văn, và ngân sách trên tàu, tôi cảm thấy nó có thể là tốt nhưng tôi đã có rất nhiều niềm vui hơn so với dự kiến​​. Mở cảnh là một dữ dội hơn và điên rồ. (Tôi là một fan hâm mộ của 2). Rất nhiều cải tiến hiệu ứng hình ảnh ở đây. 3D đã được thực hiện tốt hơn so với lần thứ 4 cũng. Nhân vật khôn ngoan nó là rõ ràng họ đã làm đúc tốt hơn (Nicholas, Tony, Emma). Tôi thực sự muốn một số những randoms sống. Trường hợp tử vong ở đây là đầu trang notch, rất thẳng thừng và rất cringe xứng đáng. Bộ phim này thực sự đã cải thiện tất cả các khía cạnh thứ 3 và thứ 4 thiếu ... một cảm giác thực tế đáng sợ.
xem phim | phim cap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét